เราต้องสระผมซ้ำสองครั้งหรือเปล่า ? (Lisa)

Q : ฉลากแชมพูสระผมส่วนใหญ่ มักแนะนำให้เราสระผมซ้ำแต่จริงๆ แล้ว เราจำเป็นต้องทำแบบนั้นหรือเปล่า ?

A : คำตอบก็คือไม่เสมอไป เช่น ถ้าคุณผมสั้นและบาง การสระครั้งเดียวก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าผมหนาและยาวมากๆ การสระสองครั้งก็ย่อมจะสะอาดกว่า แต่ที่สำคัญกว่าการสระ ก็คือการล้างเส้นผมหลังสระ ที่ควรล้างให้สะอาดที่สุด โดยควรล้างเส้นผมอย่างน้อยสักสองนาที ถ้าเส้นผมหนาและยาวก็อาจต้องใช้เวลามากกว่านั้น

ขอบคุณข้อความดีๆจาก LISA

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น