มีหลายตำราพูดถึงการทำทรงผมให้ถูกโฉลกกับราศี แต่ถ้าเกิดทำทรงผมตามตำราเป๊ะแต่ไม่เข้ากับหน้าตาเราเล้ย.. ทำออกมาเหมือนถูกจับให้ใส่วิก ถ้าต้องเลือก เราจะเลือกอะไรระหว่าง "สวยแต่ผิดโหงวเฮ้ง ชีวิตอาจไม่รุ่งเรือง เกรดตกแฟนทิ้ง" กับ "ขี้เหร่ซะไม่มี แต่ถูกหลักโหงวเฮ้งเป๊ะ เผลอ ๆ อาจถูกหวยรางวัลที่ 1" ฮ่า ฮ่ากำลังคิดหนักหล่ะสิ หยุด! ไม่ต้องคิดแล้ว คราวนี้เรามี Tricks การแต่งผมให้ดูดีและถูกหลักโหงวเฮ้งก็มีมาให้อ่านเหมือนกัน คราวนี้เตรียมตัวมีชีวิตรุ่งโรจน์ เกรดพุ่ง ถูกหวยทุกงวด ที่สำคัญสวยแจ่มเกินใคร!!

ตามลัคนาราศีมังกร : ต้องบ๊อบคลาสสิคเท่านั้น
ถ้าให้ไว้บ๊อบทั้งปีทั้งชาติ เซ็งตายเลย ลองอย่างนี้ดูซิ ตัดบ๊อบสั้นเท่าติ่งหู ให้แลดูเป็นสาว ม.ต้นวัยกระเตาะ แต่ใส่ลูกเล่นด้วยการซอยไล่ระดับ ให้ความยามของผมแตกต่างกัน วันไหนอยากหวานก็ไดร์ตรง วันไหนอยากเปรี้ยวจี๊ด ก็ใส่เจลเซ็ทให้ชี้โด่ชี้เด่ หรือขยี้ให้ยุ่งก็ดูน่ารักไปอีกแบบ




ตามลัคนาราศีกุมภ์ : เหมาะกับผมทุกแบบ
ชอบริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ถึงจะเหมาะกับทรงผมทุกแบบ แต่ก็อย่าลืมใส่ลูกเล่นให้ผม เพื่อเพิ่มความเด่นสะดุดตา อย่างเช่น ทำสีหรือไฮไลท์ด้วยสีแปลก ๆ




ตามลัคนาราศีมีน : บ๊อบธรรมดา
กรี๊ด.. ผมบ๊อบอีกแล้ว น่าเบื่อจริง นี่กะจะให้สาวทั้งเมือง ไว้ผมทรงบ๊อบกันหมดเลยหรือไง จำเจที่สุด! เดินเข้าร้านแล้วสั่งช่างให้แอบ ซอยสไลต์ปลายผม ทั้งด้านข้างและด้านหลังให้ด้วย ขืนทำผมตรง ๆ ทื่อ ๆ ตามตำราเค้าบอกก็เชยแย่ จริงมั๊ย!??




ตามลัคนาราศีเมษ : ผมซอยสั้น
ตายหล่ะ ถ้าคนหน้าบานซอยผมสั้น หน้าไม่ยิ่งบานแข่งกับทุ่งทานตะวันที่ลพบุรีเหรอ เพราะฉะนั้นใครรู้ตัวว่าโครงหน้าไม่เอื้ออำนวย ลองเลือกผมซอยสั้น แต่สไลด์ปลายผม ให้อำพรางหน้าด้านข้างซักหน่อยสิ คนราศีนี้เป็นคนที่มีความมั่นใจสูง ผมซอยสั้นน่ะ เหมาะที่สุดแล้ว




ตามลัคนาราศีพฤศษ : ผมซอยประต้นคอ
หลายคนบอกว่า ผมซอยยาวประต้นคอน่ะ เป็นทรงผมที่แสนจะเชย แถมยังจ้องจะเป็นผมเป็ดทุกเช้า ดูแลยากจัง แต่ความจริงแล้วผมทรงนี้น่ะ Sexy อย่าบอกใครเลยรู้มั๊ย ลองเซ็ทให้เข้ารูปสักนิดนึง ถ้าผมลงมาปรกหน้าก็ใช้สองมือจริตเล็กน้อย เสยกลับไปข้างหลัง ดูมีเสน่ห์จนหนุ่มเหลียวเลยหล่ะ แต่อย่าเสยบ่อยนัก เพราะจาก Sexy จะกลายเป็นน่ารำคาญไปซะก่อน


ตามลัคนาราศีเมถุน : ผมที่ดูเป็นธรรมชาติ
งงหล่ะสิ ผมอะไรที่ดูเป็นธรรมชาติ? ผมทรงตื่นนอนรึเปล่าถึงดูธรรมชาติสุด ๆ ??? ม่ายช่าย!!! ขืนทำทรงนั้น คงสวยตายหล่ะ ลองทำทรงผมธรรมชาติ ๆ

ตามลัคนาราศีกรกฎ : ผมยาว
ยะฮู้! สาวกรกฎ เป็นสาวที่โชคดีที่สุด เพราะผมยาวน่ะ สามารถทำผมได้หลายแบบ ทั้งรวบรัด มัด เกล้า หยิก ตรง ฟู เรียบ ๆ สารพัด เรียกว่า เปลี่ยนได้ทุกวัน เพราะสาวราศีนี้น่ะ เป็นสาวขี้เบื่ออยู่แล้ว
ตามลัคนาราศีสิงห์ : ผมเปิดหูและหน้าผาก
ทรงผมที่เปิดหูเปิดหน้าผากมีหลายแบบ อย่างไว้ยาวแล้วรวบหางม้า ตัดสั้นแล้วเสยเปิดหน้าผาก หรือแม้แต่ปล่อยผมปกบ่า หรือคาดผมให้กลายเป็นสาวหวาน เห็นม๊ะ สาวราศีสิงห์มีทางเลือกเยอะจะตาย




ตามลัคนาราศีกันย์ : ผมทรงเรียบและเนี๊ยบ
สาวกันย์เป็นคนค่อนข้างเจ้าระเบียบ ถูกต้องแล้วที่ทรงผมตามโฉลกจึงต้องเรียบร้อย อยู่โรงเรียนเป็นเด็ก แต่งตัวถูกกฎระเบียบติดกิ๊บดำถูกต้อง แต่เมื่อไหร่อยากเปรี้ยว ง่ายนิดเดียว เอากิ๊บดำออกมาแล้วใส่มูสนิดหน่อย ออกแนว Wet Look แค่นี้ก็ดู Sexy ขึ้นเป็นกองแล้ว




ตามลัคนาราศีตุลย์ : ผมซอยสั้น
ผู้หญิงราศีตุลย์จะออกแนวแก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่า ผมซอยสั้นน่ะ เหมาะสุด ๆ เพราะไม่ต้องดูแลอะไรมากมาย แต่ถ้าอยากดูทันสมัยลองเพียงใส่มูสหรือเจล จัดทรงนิดหน่อย แค่นี้ก็สวยซนแล้วหล่ะ




ตามลัคนาราศีพิจิก : ผมไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับอารมณ์
โอ๊ะ.. โอ สาวพิจกดูแปลกกว่าสาวราศีอื่น คงเพราะมีอารมณ์ที่แปรปรวนอยู่ตลอดเวลา ทรงผมจึงเปลี่ยนปลงได้ตลอด จากผมยาวสลวยเหมือนนางแบบยาสระผม อาจจะกลายเป็นผมสั้นจู๋ สาวราศีนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจร้านเสริมสวยนักแหล่ะ




ตามลัคนาราศีธนู :
ผมสั้นลงมาปิดหน้าเล็กน้อย
ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมสาวราศีธนูต้องทำผมลงมาปิดหน้า แต่เอาเถอะเชื่อไว้บ้างก็ไม่ผิดอะไร ดีซะอีก จะได้ใช้ผมช่วยปิดบังแก้มย้อย ๆ ที่เราไม่ต้องการ ดังนั้นสาว ๆ ราศีธนูจึงสามารถทำผมได้ทุกทรง ขอแค่ให้มีบางส่วนมาปิดบังใบหน้าเอาไว้ก็พอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น